Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Rượu Vang Pháp Ngon Thượng Hạng



Rượu vang pháp, đột phá mới trong hương vị!

Thay vì những chén rượu truyền thống, rượu vang ngày một khẳng định vị thế của mình trong lòng tất cả mọi người. Nhiều dòng rượu vang trên thế giới đưa vào Việt Nam gây được dấu ấn mạnh cho người sử dụng nhưng có lẽ nổi tiếng và ưa chuộng nhất hiện nay vẫn là thị trường rượu vang pháp.

Rượu Vang Pháp

Điểm danh các dòng sản phẩm rượu váng của pháp được thị trường Việt Nam ưa chuồng nhất phải kể đến các dòng : rượu vang bordeaux, rượu vang chateau,..không những có mùi vị hấp dẫn, các dòng rượu này tạo được sức hút khi thưởng thức, giới sành rượu còn phải thán phúc rằng : “không lời tả được vị ngon của nó”. 



Rượu Vang Pháp: Dòng rượu chateau la

Với sắc đỏ thắm trong từng giọt rượu,  rượu vang chateau la  luôn cho người thưởng thức những cảm giác thú vị và mới mẻ. Từ hai hương vị khác nhau của dòng  rượu vang chetreaula mới ra đời của pháp : chateaula rose  bellevue và chateau la clos moulin pontet  sẽ cho bạn được trải nghiệm mới của dòng sản phẩm này, không qua đắt để bạn mua và thưởng thức nó. Mùi hương đỏ như trái cây tươi và cay nồng như trái đinh hương, bạn sẽ không hối hận khi chọn cho mình chai rượu vang pháp nổi tiếng này.


Rượu Vang Pháp: Dòng rượu chateau la


Rượu Vang Pháp: Dòng rượu bordeaux

Xuất xứ năm 2009, hương vị của chai rượu vang pháp dòng bordeaux càng thấm đẫm mãnh liệt hương vị của nó khi thưởng thức chai: Bordeaux Raymond Huet Saint Emilion  bordeaux raymond huet haut medoc. Nếu bạn là một sành rượu vang pháp, không thể không biết hai sản phẩm này. Hãy chọn và thưởng thúc hương vị của nó trong bữa tiệc chung vui của gia đình bạn nhé!.


Rượu Vang Pháp: Dòng rượu bordeaux

Rượu Vang Pháp: Dòng rượu 6 Eme

Là sự hòa quyện lý tưởng giữa thị giác, vị giác và cả thính giác, tất cả sẽ được chiêm nghiệm trong hương vị của chai rượu vang pháp dòng 6 Eme Sens Gerard Bertrand, sản xuất năm 2011, chắc lọc từ những quả nho chất lượng nhất, uống dòng rượu vang pháp 6 Eme để bạn có cảm nhận mới.

Rượu Vang Pháp: Dòng rượu 6 Eme


Tất cả hương vị và sự thăng hoa sẽ đến với bạn nếu bạn lựa chọn cho mình những dòng rượu vang pháp kể trên, và đặc biệt  bạn muốn mình trở nên am hiểu và sành rượu ngoại , hãy thường xuyên ghé thăm chuyên mục “ thế giới rượu vang ngoại nhập” để  tăng vốn kiến thức của mình về rượu vang trên thế giới. 

Bạn có thể tham khảo thêm các loại rượu vang pháp nổi tiếng hoặc tìm hiểu để biết thêm về lịch sử hình thành rượu vang pháp tại Thế Giới Rượu Vang Pháp nhé!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét