Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Rượu Vang Pháp Đỏ Ngon Tuyệt Đỉnh

Thưởng thức “hương vị và sắc đỏ” của rượu vang pháp

Rượu vang pháp đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong dòng rượu vang của cả thế giới. Không chỉ hương vị đậm đà,thơm ngon mà sắc đỏ từ những trái nho tươi mát. Trở thành một thức uống được nhiều người sử dụng cho các bữa tiệc long trọng.

Rượu Vang Pháp Đỏ

Rượu vang pháp có hai mùa sắc chính là đỏ và trắng, mỗi màu sắc của nó lại có một ý nghĩa nhất định sử dụng cho từng mục đích khác nhau. Nó  được sử dụng khá nhiều trong các bữa tiệc, liên hoan, tiệc cưới, hội nghị,… “màu đỏ” như một phần mang đến giúp cho bữa tiệc thêm vui tươi, ý nghĩa , đưa đến sự thành công. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe của con người: phòng chống oxy hóa, giãn mạch và chống huyết khối. 

Rượu Vang Đỏ Của Pháp

Rượu Vang Pháp Đỏ Bonjour Bordo

Là dòng rượu vang đỏ nổi tiếng của pháp trên thị trường hiện nay, sản xuất 2009, loại rượu này luôn chiếm được tình cảm của tất cả mọi người dù chỉ một lần thưởng thức.

Rượu Vang Pháp Đỏ Bonjour Bordo


Sắc đỏ luôn là điểm cuốn hút khi uống rượu Bonjour Bordo, nó tượng trưng cho sự no đủ, ấm áp, thịnh vượng,..mùi vị đậm đà từ những trái nho tươi mát, sạch sẽ. Rượu vang pháp đỏ Bonjour Bordo sẽ là món quà ý nghĩa cho những bữa tiệc.

Rượu Vang Pháp Đỏ Bonjour Bordo

Rượu Vang Pháp Đỏ Merlot

Mùi hương của rượu vang Merlot là tập hợp của những loại trái cây đỏ và hương thơm của các loại thảo mộc, tạo ra những mùi vị độc đáo, lạ lẫm so với những sản phẩm khác khi sử dụng nho làm nguyên liệu chính.

Rượu Vang Pháp Đỏ Merlot
 Rượu vang Chile Casa Merlot
Thưởng thức rượu vang đỏ Merlot là bổ sung tổng hợp nguồn dưỡng chất từ những trái cây, thảo dược,..đem đến cho bạn một cảm nhận mới.

Rượu vang Pháp đỏ Passion Merlot
Rượu vang pháp đỏ Passion Merlot

Rượu Vang Pháp Đỏ Cabernet Sauvignon

Rượu vang đỏ Cabernet Sauvignon làm từ những trái nho đen được chọn lọc và cất giữ trong khoảng thời gian dài,  để tạo nên hương vị đậm đà. Rượu Cabernet Sauvignon xứng đáng được xếp vào vị trí của bảng xếp hạng rượu vang ngon của pháp.

Rượu Vang Pháp Đỏ Cabernet Sauvignon

Thưởng thức hương vị tuyệt ngon của rượu vang đỏ Cabernet Sauvignon  cùng món thịt gà chiêng, thit heo quay,.. theo đùng cách chế biến của pháp và trong một không khí ấm áp thì loại rượu này lại càng mang ý nghĩa hơn.

Rượu Vang Pháp Đỏ Ngon

Rượu vang đỏ của pháp luôn là món quà vô giá gửi ngắm tình cảm thiên liêng đến tất cả mọi người, là sợi dây gắn bó tình người lại với nhau. Hãy tận hưởng và thưởng thức hương vị độc đáo của những chai rượu vang  pháp trong những bữa tiệc để hiểu hết những ý nghĩa của nó mang lại.

Bạn có thể tìm đọc thêm về Lịch Sử Rượu Vang Pháp tại Thế Giới Rượu Vang Pháp nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét